เ ท ค นิ คแช่น้ำย าปรับผ้านุ่ม ให้หอมติดผ้านาน

ว่ากันด้วยเรื่องซักผ้า เป็นงานปกติที่คนส่วนใหญ่นั้นทำกันทุกบ้าน แต่เชื่อว่ายังมีหล า ยบ้านนั้น มักจะเจอปัญหาในเรื่องของการแช่ผ้ายังไงให้ก ลิ่ นนั้นหอมติดผ้าได้ย าวนาน มากที่สุด วันนี้เราเลยมีเ ท ค นิ คดีๆในการแช่น้ำย าปรับผ้านุ่มมาฝากกัน จะเป็นอ ย่ างไรไปติดต ามกันเลยค่ะ

เ ท ค นิ คน่าลองในการปรับผ้านุ่มให้หอมนาน

การใช้น้ำย าปรับผ้านุ่มให้หอมนาน มีการแนะนำหล า ยวิ ธี โดยวิ ธีที่ได้รับความนิยมและเห็นผลได้แก่

เลือ กน้ำย าปรับผ้านุ่มชนิดเข้มข้น

น้ำย าปรับผ้านุ่มชนิดเข้มข้นจะสกัดก ลิ่ นหอมให้ออ กมาหอมกว่าเดิมและใช้ในปริมาณที่น้อยลง การเลือ กน้ำย าปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นจะช่วยให้ก ลิ่ นกระจายลงบนผ้าดีกว่า

ซักน้ำย าปรับผ้านุ่มน้ำสุดท้าย

บางคนใส่น้ำย าปรับผ้านุ่มรวมกับผงซักฟอ ก บางคนใส่น้ำย าปรับผ้านุ่มในน้ำสุดท้ายแต่เป็นน้ำล้างผ้า ควรใส่น้ำย าปรับผ้านุ่มในน้ำสุดท้ายหลังจากล้างผ้าแล้ว และปริมาณน้ำไม่ควรมากจนเกินไป

ก่อนปรับผ้านุ่มให้แช่ผ้าด้วยน้ำส้มสายชู

วิ ธีที่คุณพ่อบ้านแม่บ้านนิยมใช้เพื่อถนอมใยผ้าและทำให้ก ลิ่ นน้ำย าปรับผ้านุ่มติดทนนาน โดยในช่วงล้างน้ำเปล่าให้ใส่น้ำส้มสายชูลงไปเล็กน้อย แล้วค่อยปรับผ้านุ่มน้ำสุดท้าย

หลังปรับผ้านุ่ม ทำให้ผ้าแห้งอ ย่ างรวดเร็ว

การคงก ลิ่ นของน้ำย าปรับผ้านุ่มเอาไว้ต้องใช้ความร้อนทำให้ผ้าแห้ง โดยควรต ากในแดดจัดแล้วเก็บทันทีเมื่อแห้ง แต่บางครั้งก็ไม่สามารถควบคุมความแ ร งของแดดได้ หากต ากแดดอ่อน ๆ ตลอ ดทั้งวัน ก ลิ่ นในผ้าก็จะระเหย วิ ธีที่ได้รับความนิยมอีกอ ย่ างหนึ่งคือ การใช้เครื่องอบผ้า เ พ ร า ะสามารถคุมอุณหภูมิได้ พร้อมถนอมใยผ้า การทำให้ก ลิ่ นน้ำย าปรับผ้านุ่มติดทนนานจะต้องให้ความสำคัญกับปริมาณน้ำย าปรับผ้านุ่ม ปริมาณน้ำ เท่านี้เราก็จะได้เสื้อผ้าหอมตลอ ดทั้งวันแน่นอน

ที่มา promotions parinyajai