อ ย่ าลงจากรถไปหยิบ ถ้าเจอแบงก์เ สี ยบหน้ารถ

ทุกวันนี้มิ จ ฉ า ชี พมาในหลากหล า ยรูปแบบ หล า ยคนที่ตกเป็นเหยื่อเพราะหลงเชื่อหลงกลพวกโ จ รมิ จ ฉ า ชี พ ฉนั้นเราควรมีสติไว้เสมอถ้าหากเจอเหตุการณ์ที่ไม่ชอบมาพากลอ ย่ าเห็นแก่ของฟรีหรืออ ย่ าพึ่งตื่นตระหนกให้คิดให้ดีและถี่ถ้วน

วันนี้เรามีเรื่องราวน่าสนใจมาฝากกันค่ะ เห็นหล า ยๆ สื่ อลงเกี่ยวกับเนื้อหาที่ว่า ถ้าเห็นแบงก์เ สี ยบอยู่ตรงที่ปัดน้ำฝนหน้ารถ หากเราอยู่บนรถ อ ย่ าได้ลงไปหยิบเด็ดข า ด รีบล็อ กรถ แล้วขับรถออ กไปเลย ปล่อยให้มันปลิวไป

ทำไมเราถึงบอ กให้คุณทำเช่นนั้น เพราะว่าเดี๋ยวนี้ มิ จ ฉ า ชี พ มาหลอ กลวงเราในทุกรูปแบบ และมีวิธีหนึ่งที่มีคนเคยพบคือ พวกเขาจะำน เ งิ น ไปเ สี ยบไว้ตรงที่ปัดน้ำฝน ซึ่งอาจจะเป็น เ งิ น จริงหรือปลอม มิอาจทราบได้ หล า ยคนดีใจ รีบลงไปจะหยิบ แต่กลับเป็นการเปิดช่องว่างให้ มิ จ ฉ า ชี พ เข้ามาประชิดตัว และทำร้ า ย หรือฉกเอาท รั พ ย์สินของมีค่าของเราไป

ทุกวันนี้จะเชื่อใจใครก็ย าก หากเราเจอเหตุการณ์ไม่ชอบมาพากลแบบนี้ ให้รีบระวังตัวเอง อ ย่ าไปลงไปหยิบเด็ดข า ด ยิ่งหากเราจอ ดรถในที่เปลี่ยวด้วย หรือแม้กระทั่งหากเราขับรถไปในที่มืดๆ คนเดียวแล้วเห็นคนขอความช่วยเหลือ หรือเห็นเ ด็ ก ให้เราตั้งสติ อ ย่ าพึ่งลงไปช่วยในทันที แต่ให้ระวังตัวและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนเสมอ อ ย่ าลืมแบ่งปันเรื่องราวนี้ให้แก่คนที่คุณรักนะคะ

ที่มา parinyacheewit